Archive for February 10, 2010

Market, Market, Market!! =))

Sa Pilipinas, maraming market ang iyong makikita. Natural na sa mga Pilipino na bumili sa mga palengke dahil hindi lang makakamura, minsan mas sariwa pa kesa sa big supermarkets. Masasabing magulo nga minsan subalit maraming mga istorya ka ring makikita na siguradong iyong mapg-iinteresan.

Kagaya sa mga kuha ko litrato along Ongpin ulit, makikita ang mga taong nagtitinda ng prutas at mga pampaswerte para sa Chinese New Year. Haha.. Nakakatuwa lang rin na napakaraming mga bagay kang makikita at madidiskubre.

Try niyo rin minsan pumunta kung di pa.lolz.. Haha.. Basta ngayong nalalapit na Chinese New Year kahit di man mapunta sa Tsina, at least nandyan naman ang 2nd hoemtown ko, Binondo. Haha.

Enjoy!! =))

Piz out y’all =))

Sunset, On Track Again!! =))

Ayun.. Haha.. Back on track again ang sunset para sa akin dahil I would love to post more of my sunset and silhouette shots mostly taken sa Manila Bay. Haha..

Ayun, I just really loved sunset na napaparelax talaga niya ako marahil kayo din. Haha. Nakakatuwa lang isipin na pagkatapos ng sayang nakukuha ko sa sunset ay madilim na na todo kabaligtaran na ng sunset na sobrang lungkot naman. Sabi nga, sa dilim ay mahirap dahil wala kang maiisip kundi mga kung anu-ano lang at marami dun ay masasamang bagay..hmmm..

Tama nga lang siguro na may balanse sa ating mga buhay, minsan ay maliwanag at minsa’y madilim upang mahanap natin ang liwanag sa ating mga sarili.

Enjoy!! =))

Piz out y’all =))